ประกันภัยไทยวิวัฒน์คว้า 2 รางวัลเกียรติยศเวที Prime Minister’s Insurance Awards 2023

ประกันภัยไทยวิวัฒน์” คว้า 2 รางวัลเกียรติยศ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” พร้อม “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 จากเวที Prime Minister’s Insurance Awards 2023 ตอกย้ำองค์กรแห่งผู้นำด้าน InsurTech “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ด้วยการเดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมยกระดับคุณภาพชีวิตและมาตรฐานอุตสาหกรรมประกันภัยของไทยเทียบชั้นสากลภายใต้การบริหารงานอย่างมืออาชีพพร้อมยึดมั่นหลักธรรมาภิบาลและรับผิดชอบต่อสังคม

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมประกันภัย ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” และรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 ในงานพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2566  (Prime Minister’s Insurance Awards 2023) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) โดยมี นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ห้องประชุมฟินิกซ์ 1-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

ในโอกาสนี้ นายเทพพันธ์ กล่าวว่า บริษัทฯมีความรู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งถือเป็นสุดยอดความสำเร็จที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาปรับใช้ ภายใต้วิสัยทัศน์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้บริการ รองรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการเพิ่มคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น ไปพร้อมๆกับการยกระดับอุตสาหกรรมประกันภัยของประเทศไทยขึ้นเทียบชั้นมาตรฐานสากล

โดยในปีนี้บริษัทฯได้รับรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีการบริหารงานดีเด่น” และรางวัล “บริษัทประกันวินาศภัยที่มีความยั่งยืนดีเด่น” ประจำปี 2565 ซึ่งนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติแห่งความภาคภูมิใจ ในวันที่บริษัทฯก้าวเข้าสู่ปีที่ 72 อย่างแข็งแกร่ง ภายใต้การดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในหลักธรรมาภิบาล มุ่งมั่น ทุ่มเทบริหารงานอย่างมืออาชีพ เพื่อสร้างความยั่งยืนสู่สังคมไทย

ทั้งนี้รางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร (Prime Minister’s Insurance Awards) ประจำปี 2566 นับเป็นรางวัลเกียรติยศที่ประกาศเกียรติคุณและแบบอย่างที่ดีในการประกอบธุรกิจประกันภัย รวมทั้งเป็นการเชิดชูเกียรติบุคคล, หน่วยงาน, สถาบัน, บุคคลหรือกลุ่มบุคคลตัวอย่างที่มีผลงานดีเด่นในการเป็นผู้ประกอบวิชาชีพด้านการประกันภัย ซึ่งได้มีการดำเนินการต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 19  โดยในปี 2566 ได้แบ่งรางวัลออกเป็น 16 ประเภทรางวัล จำนวนรวม 63 รางวัล ภายใต้กรอบเงื่อนไขกติกาการพิจารณาคัดเลือกอย่างเป็นธรรมและเข้มข้น

LATEST NEWS

“Smarthome” สมาร์ทโฮมยืนหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทุกครอบครัว

เมื่อพูดถึงแแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เชื่อว่าใครหลายๆ คน คงจะนึกถึงแบรนด์ “Smarthome” เป็น 1 ในคำตอบในใจอย่างแน่นอน ด้วยจุดเด่นของสินค้าที่แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ทันสมัยและราคาที่สามารถเข้าถึงได้ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์ “Smarthome” กันให้มากยิ่งขึ้น

บิ๊กดีลสะเทือนวงการ! กรุงศรีฟินโนเวตจับมืออีฟราสตรัคเจอร์ เปิดฉากลงทุนมหาศาลปั้นกองทุนใหม่หนุนสตาร์ทอัพรายเล็กก้าวกระโดด พร้อมเปิด Accelerator ติดอาวุธเร่งสปีดสร้างการเติบโต

กรุงศรี ฟินโนเวต ร่วมกับ อีฟราสตรัคเจอร์ (Efra Structure) ของ ป้อม ภาวุธ ผู้บุกเบิกและคร่ำหวอดในวงการอีคอมเมิร์ซไทย เตรียมปั้นกองทุนยักษ์ “ฟินโน อีฟรา ไพรเวท อิควิตตี้ ทรัสต์” (Finno Efra Private Equity Trust) มุ่งลงทุนในสตาร์ทอัพไทยและอาเซียน งบประมาณมหาศาลกว่า 1,300 ล้านบาท (หรือกว่า 35 ล้านเหรียญสหรัฐ) ภายในระยะเวลา 4 ปี เผยเริ่มพูดคุยกับสตาร์ทอัพที่น่าสนใจแล้วราว 5-6 บริษัท พ่วงด้วยการเปิด Accelerator Program อย่างเป็นทางการ เพื่อปั้นสตาร์ทอัพระดับ Seed ถึง Pre-series A ให้เติบโตสู่ระดับ Series A ได้อย่างแข็งแกร่ง

SCB CIO มองตลาดหุ้นทั่วโลกผันผวน เมื่อเข้าสู่โค้งสุดท้ายเลือกตั้งสหรัฐฯ พอร์ตหลักแนะหุ้นกลุ่มเทคฯ-สุขภาพ- สาธารณูปโภค-ทองคำ ส่วนพอร์ตเสริมสะสมเวียดนาม

SCB CIO มองตลาดหุ้นโลกจะมีความผันผวนเพิ่มขึ้นเมื่อเข้าสู่โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากสถิติชี้ว่า ดัชนี VIX  จะเร่งตัวขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วง 4 เดือนสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ขณะที่สถิติในอดีตบ่งชี้ดัชนี S&P500 มีแนวโน้มชะลอตัวในช่วงเดือนส.ค.- ก.ย. แนะกลยุทธ์ลงทุนในตลาดหุ้นเลือกหุ้นคุณภาพดีเติบโตสูงงบแข็งแกร่งยอดขายกำไรเติบโตยั่งยืนเช่นกลุ่มเทคโนโลยีพร้อมผสมผสานกับหุ้นกลุ่มที่มีความทนทานต่อภาวะตลาดผันผวนเช่นกลุ่มสาธารณูปโภค  สุขภาพและสินค้าจำเป็น พร้อมระวังลงทุนในหุ้นกลุ่มขนาดเล็กจากกำไรของกิจการของหุ้นขนาดเล็กค่อนข้างผันผวนและอิงกับเศรษฐกิจสหรัฐฯเป็นหลักซึ่งอาจได้รับผลกระทบจากการที่เศรษฐกิจสหรัฐฯ กำลังเข้าสู่ช่วงของการชะลอตัวลง สำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้ปานกลาง-สูง แนะลงทุนหุ้นเวียดนามจากดัชนีฯที่ได้แรงหนุนจากเศรษฐกิจที่เติบโตต่อเนื่อง

RELATED