‘SKR’ ได้รับรองต่ออายุ CAC ต่อเนื่อง 2 วาระซ้อน ตอกย้ำจุดยืนบรรษัทภิบาลต้านคอร์รัปชัน สู่องค์กรที่มีความยั่งยืน

“ศิครินทร์” ได้รับการรับรองต่ออายุเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) ต่อเนื่อง 2 วาระซ้อนนับจากปี 2664 ตอกย้ำความมุ่งมั่นขับเคลื่อนสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่โปร่งใสเพื่อก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความยั่งยืน

นายเสนีย์ จิตตเกษม ประธานกรรมการ บริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SKR ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้รับการรับรองออายุสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption : CAC) ต่อเนื่องเป็นวาระที่ 2 นับจากที่บริษัทได้รับการรับรองเป็นสมาชิกฯครั้งแรกในปี 2564 (1 วาระ มีอายุ 3 ปี) ซึ่งนับเป็นการสะท้อนถึงจุดยืนของบริษัทที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใส มีธรรมาภิบาล ต่อต้านการทุจริตในทุกรูปแบบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม 

โดยบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่ผู้นำธุรกิจโรงพยาบาลที่ดำเนินงานตามหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน โดยมีการจัดทำแนวทางการปฏิบัติและการสื่อสารที่ชัดเจนต่อผู้บริหารและพนักงานในองค์กรทุกระดับ รวมถึงผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ให้ดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ตามหลักธรรมาภิบาล สอดคล้องตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัท ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่โปร่งใส ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ โครงการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย หรือ CAC ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความร่วมมือของภาคเอกชนด้วยความสมัครใจในการแก้ไขปัญหาทุจริตคอร์รัปชันของสังคมและระบบเศรษฐกิจของประเทศในรูปแบบของแนวร่วม (Collective Action) โดย SKR ได้รับประกาศนียบัตรรับรองการเป็นสมาชิก CAC ครั้งแรกในปี 2564 และการได้รับการพิจารณาต่ออายุในปีนี้ โดยประกาศนียบัตรดังกล่าวมีอายุ 3 ปี (เริ่มตั้งแต่ปี 2567 ถึงปี 2570) 

LATEST NEWS

“ไทยพาณิชย์” พร้อมเปิดจองซื้อกองทุน VAYU1 วันที่ 16 – 20 กันยายนนี้

ไทยพาณิชย์ ในฐานะหนึ่งในตัวแทนการจำหน่ายหน่วยลงทุนกองทุนรวมวายุภักษ์หนึ่ง ประเภท ก. พร้อมเดินหน้าเปิดให้ประชาชนทั่วไปและนักลงทุนรายย่อย สามารถจองซื้อหน่วยลงทุนได้ระหว่างวันที่ 16 – 20 กันยายน 2567  ผ่านสาขาและแอปพลิเคชัน SCB Easy เงินลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท  ระยะเวลาการลงทุนเบื้องต้น 10 ปี 

SCB WEALTH ดึง Baker&Mckenzie ดูแลด้านกฎหมายสินทรัพย์มรดกให้กลุ่มลูกค้าเวลล์

ดร.ยรรยง ไทยเจริญ (ที่2 ซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมด้วยนายคมกฤช เกียรติดุริยกุล (ที่2 ขวา) กรรมการและที่ปรึกษากฎหมาย ด้านการเงินการธนาคาร การวางแผนธุรกิจครอบครัวและตลาดทุน บริษัท เบเคอร์ แอนด์ แม็คเค็นซี่ จำกัด ให้ความร่วมมือกับ SCB WEALTH

“Smarthome” สมาร์ทโฮมยืนหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทุกครอบครัว

เมื่อพูดถึงแแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เชื่อว่าใครหลายๆ คน คงจะนึกถึงแบรนด์ “Smarthome” เป็น 1 ในคำตอบในใจอย่างแน่นอน ด้วยจุดเด่นของสินค้าที่แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ทันสมัยและราคาที่สามารถเข้าถึงได้ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์ “Smarthome” กันให้มากยิ่งขึ้น

RELATED