“ภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา” ลาออกจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-บอร์ด TPL มีผล 30 ก.ย.66

บริษัท ไทยพาร์เซิล จำกัด (มหาชน) แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 ว่า บริษัทแจ้งให้ทราบว่า นายภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ต่อประธานกรรมการเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566

เนื่องด้วยเหตุผลทางสุขภาพ ไม่อาจทุ่มเทเวลาความรู้ ความสามารถ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการพิจารณาสรรหาและแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนตำแหน่งที่ว่างลง และจะแจ้งให้ทราบต่อไปเมื่อคณะกรรมการบริษัทได้มีมติแต่งตั้งแล้ว

ที่มา : https://weblink.set.or.th/dat/news/202309/1825NWS040920231953120467T.pdf

LATEST NEWS

“TRUE” เผยงบ Q3/2567 กำไรหลังปรับปรุง 3,100 ล้านบาท พร้อม EBITDA เติบโตต่อเนื่อง 7 ไตรมาส

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รายงานผลประกอบการไตรมาส 3/2567 เผยมีกำไรต่อเนื่อง โดยมีกำไรสุทธิหลังหักภาษีและหลังปรับปรุงรายการพิเศษ (Normalized Net Profit After Tax) ที่ 3.1 พันล้านบาท EBITDA ปรับตัวเพิ่มขึ้นเป็นไตรมาสที่ 7 ติดต่อกัน โดยมีปัจจัยหลักจากการลดลงของค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานจากการมุ่งเน้นผลการดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีขึ้น พร้อมการรับรู้ผลประโยชน์จากการควบรวม (Synergy)

SCB WEALTH ส่ง TTARGET8M1 นำร่องโครงการ No Gain No Pay จับจังหวะดีหุ้นไทยพุ่ง หนุนกองทุนทริกเกอร์ถึงเป้าหมายแล้วเพียง 1 เดือน 13 วัน

SCB WEALTH ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์การลงทุนร่วมกับบลจ.ทิสโก้ส่งกองทุน TTARGET8M1  โดยมีธนาคารเป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงรายเดียว นำร่องโครงการ No Gain No Pay  ที่จะไม่เก็บค่าธรรมเนียมหากกองทุนไม่ถึงเป้าหมายภายในระยะเวลาที่กำหนด TTARGET8M1 เน้นลงทุนตลาดหุ้นไทยที่จับจังหวะการลงทุนดีหนุนกองทุนถึงเป้าหมายเร็วกว่าคาดใช้เวลาเพียงแค่ 1 เดือน 13  วันเท่านั้นจากระยะเวลาที่กำหนดไว้ประมาณ 8 เดือน SCB WEALTH จะมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในแต่ละช่วงเวลาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์ด้านการลงทุนพร้อมเพิ่มโอกาสสร้างความมั่งคั่งในพอร์ตลงทุนได้ในทุกภาวะตลาด  ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆของธนาคารที่ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจโดยมีสัญลักษณ์ของ No Gain No Pay จะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างต่อเนื่องหากมีภาวะการลงทุนที่เหมาะสมเพื่อโอกาสสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับลูกค้าของธนาคาร 

RELATED