Smarthome เครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ครบรอบ 12 ปีตอกย้ำคุณภาพ – ความเชื่อมั่นผู้บริโภคปักธงยอดขายปีนี้ แตะ 1.7 – 2 พันลบ. มุ่งเจาะตลาด สู่เป้าหมายเติบโตยั่งยืน

บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Smarthome (สมาร์ทโฮม) ครบรอบปีที่ 12 อย่างแข็งแกร่ง ตอกย้ำคุณภาพและความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ดีต้องมีความสมาร์ท และ Smarthome คือ คำตอบของบ้านยุคใหม่” สะท้อนพันธกิจพัฒนาสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครัวเรือนยุคใหม่ ด้านผู้บริหาร “ธวัช มานะวงศ์” กรรมการบริหาร ปักธงยอดขายปีนี้ 1,700 – 2,000 ล้านบาท พร้อมมุ่งมั่นเดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ  ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ สู่เป้าหมายเติบโตอย่างยั่งยืน


นายธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ Smarthome (สมาร์ทโฮม) กล่าวว่าตลอดระยะเวลา 12 ปี บริษัทฯมีความมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และดีไซน์ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “บ้านที่ดีต้องมีความสมาร์ทและ Smarthome คือคำตอบของบ้านยุคใหม่” 

ปัจจุบัน Smarthome มีผลิตภัณฑ์กว่า 120 รายการ จัดจำหน่ายผ่านช่องทางค้าปลีกและโมเดิร์นเทรด  ครอบคลุมทั่วประเทศ เช่น  Big-c, Lotus, CJ Express, Makro, Power Buy, Go Wholesale, HomePro, Megahome รวมถึงดีลเลอร์กว่า 1,000 สาขา และช่องทางออนไลน์ อาทิ Lazada, Shopee และ TikTok Shop 

กรรมการบริหาร กล่าวอีกว่า ความสำเร็จของ Smarthome ในวันนี้ มาจากความตั้งใจของคณะผู้บริหารและทีมงาน ในการใส่ใจในคุณภาพสินค้า ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง และการบริหารจัดการสินค้าคงคลังที่มีประสิทธิภาพ โดยคลังสินค้า Smarthome มีด้วยกัน 3 ที่ (คลังเทียนดัด , คลัง VPS และคลังตวงธนา) ซึ่งแบ่งออกเป็น 17 คลัง มีขนาดพื้นที่รวมโดยประมาณ 12,140 ตรม. ตั้งอยู่ที่ ตำบลท่าข้าม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม และสำหรับสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่  ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน  จังหวัดกรุงเทพมหานคร  นอกจากนี้ Smarthome ยังมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ทั้งเรื่องการออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับครัวเรือนไทย ทำให้แบรนด์สามารถก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนของไทย และสามารถครองใจและเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ตลอดระยะเวลา 12 ปี

รวมถึงมีบริการหลังการขายที่ดี โดยมีการรับประกันสินค้านานถึง 3 ปี ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคแล้ว สินค้าของสมาร์ทโฮม (Smarthome) ยังมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพที่ได้มาตรฐาน มอก. ในทุกกระบวนการผลิต เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าทุกชิ้นส่วนมีความทนทานปลอดภัย และใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังออกแบบด้วย ดีไซน์ที่ทันสมัย เหมาะกับทุกสไตล์ทั้งบ้านและคอนโด ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งแบบมินิมอล หรือ โมเดิร์น ก็สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ สมาร์ทโฮมยังพัฒนาเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานให้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ที่ผู้บริโภคต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น ตั้งแต่การใช้งานที่ง่าย ไม่ซับซ้อน มุ่งเน้นความปลอดภัย และเพิ่มความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน

“สินค้าของสมาร์ทโฮมจึงไม่ใช่เพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดา แต่เป็นผู้ช่วยที่ทำให้ทุกวันของคุณง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเสริมภาพลักษณ์ความเป็นบ้านที่มีสไตล์และทันสมัยอย่างแท้จริง” นายธวัชกล่าว

สำหรับปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1,700 – 2,000 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้ 1,400 ล้านบาท และวางแผนขยายกลุ่มสินค้าและช่องทางจำหน่ายครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภคที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ Smarthome ยังให้ความสำคัญด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ผ่านโครงการ ซื้อ 1 ชิ้นปัน 1 บาท  ซึ่งบริจาครายได้ 1 บาทต่อสินค้าทุกชิ้น เพื่อสนับสนุน 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. ด้านการศึกษา โดยมอบทุนการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาส รวมถึงสนับสนุนการก่อสร้างอาคารเรียน 2.ด้านสาธารณสุข ในการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับหน่วยงานที่ขาดแคลน และ 3.ด้านศาสนา โดยร่วมส่งเสริมการศึกษาและกิจกรรมทางพุทธศาสนาต่างๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำมาอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี 

“บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจ Smarthome เสมอมา ความร่วมมือจากทุกภาคส่วนถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายธวัชกล่าว 

นายธวัช กล่าวทิ้งท้ายว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคไทย พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการเป็น แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าของคนไทยที่ยั่งยืน และเป็นส่วนหนึ่งของทุกครัวเรือนในประเทศไทย

LATEST NEWS

IP โชว์ผลงาน 3Q25 ฟอร์มแกร่ง! กำไรพุ่งเกือบ 7 เท่าแตะ 48 ลบ. หนุน 9M25 กำไร 107 ลบ. ส่งซิก 4Q25 โดดเด่นต่อเนื่องปิดปี 2025 โตตามเป้า

บมจ.อินเตอร์ ฟาร์มา โชว์ผลงานงวดไตรมาส 3/2568 ฟอร์มแกร่ง! กำไรสุทธิพุ่งทะยานเกือบ 7 เท่าจากช่วงเดียวกันปีก่อนแตะ 48 ล้านบาท กวาดรายได้รวมเพิ่ม 28% แตะ 563 ล้านบาท หนุนภาพรวม 9 เดือนแรก กำไรสุทธิพุ่งแตะ 107 ล้านบาท โตเกือบ 4 เท่า รายได้รวมเพิ่ม 19% แตะ 1,638 ล้านบาท ตามการเติบโตที่ดีของทุกกลุ่มธุรกิจ ส่งซิกแนวโน้มโค้งสุดท้ายไตรมาส 4/2568 โดดเด่นต่อเนื่อง หนุนปิดปี 2568 โตตามเป้า รายได้รวมแตะ 2,300 ล้านบาท

THREL 3Q25 กำไรสุทธิ 7 ลบ. พลิกบวก 2 ไตรมาสซ้อน – Combined เหลือ 95.6%

THREL ปิดผลงานงวดไตรมาส 3/2568 กำไรสุทธิ 7 ล้านบาท พลิกบวกต่อเนื่อง 2 ไตรมาสซ้อน รายได้ประกันภัยเพิ่มขึ้นแตะ 731 ล้านบาท พร้อมกด Combined Ratio ลงเหลือ 95.6% ตอกย้ำผลสำเร็จกลยุทธ์ “ซ่อม-สร้าง” เคลียร์พอร์ตไร้คุณภาพปรับเงื่อนไขรับประกันภัยต่อก้าวสู่ “Road to Quality” ส่งซิกแนวโน้มไตรมาส 4/2568 เติบโตอย่างมีคุณภาพต่อเนื่อง หนุนภาพรวมทั้งปี 2568 โตตามเป้า Combined Ratio (ตามมาตรฐานบัญชี#17) ยืนต่ำกว่าระดับ 100%

TRUE ชื่นชมเยาวชนไทยต้นแบบหัวใจนักกีฬา มอบทุนสนับสนุนทีมฟุตบอล “หมอนทองวิทยา” และ “อบต.ชัยนาท” ทีมละ 100,000 บาท

ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมภาคภูมิใจและส่งแรงใจให้สองทีมฟุตบอลเยาวชนไทย โรงเรียนหมอนทองวิทยา. จังหวัดฉะเชิงเทรา และอบต.ชัยนาท ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทั้งประเทศ

RELATED